Lap dat camera quan sat

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Quy trình chăm sóc khách hàng trước khi hợp đồng được ký kết

 + Trong quá trình tư vấn camera, nếu nhân viên chưa làm hài lòng quý khách hàng(về cung cách tư vấn, về thái độ, giao tiếp, sản phẩm giới thiệu...), Quý khách có thể liên hệ ngay tới công ty để phản ánh và yêu cầu đưa ra một giải pháp tốt hơn. Trong trường hợp này, công ty sẽ chủ động điều trưởng nhóm kinh doanh tới để trao đổi lại cùng quý khách hàng. Quý khách có thể liên hệ qua số softphone: 0902 342 499

Quy trình chăm sóc khách hàng sau khi hợp đồng được ký kết

 + Trong mọi trường hợp, khi quý khách mua sản phẩm camera quan sát đều được ký kết hợp đồng và có xác thực của công ty Kamera.
 + Hệ thống tin nhắn SMS(Brand name) sẽ thông báo tới quý khách về thời gian, quá trình lắp đặt từ lúc hợp đồng được ký kết, nghiệm thu và cung cấp cho quý khách những số điện thoại để liên hệ khi cần thiết. Cụ thể là 2 số hotline sau: SĐT VP: 0902 342 499 ; SĐT Giám đốc: 0916 09 4404
 + Đội ngũ kỹ thuật sẽ bảo trì định kỳ 2 tháng/lần đối với hệ thống camera quan sát của quý khách. Nếu quý khách thấy hệ thống gặp sự cố đột xuất hoặc bị bụi bám làm mờ hình trước thời gian bảo trì camera thì có thể liên hệ tới công ty ngay để được hỗ trợ sớm.
 ------------